Dịch Vụ Gia Công Đục Tượng Gỗ Giá Rẻ Tại Bình Dương

Địa chỉ gia công đục tượng gỗ giá rẻ tại Bình Dương

Xưởng gia công Đông Phương Furniture chuyên nhận gia công đục khắc tượng gỗ giá rẻ phục vụ quý khách hàng tại Bình Dương.
Chúng tôi chuyên nhận gia công đục tượng gỗ như: tượng phật, tượng công giáo, tượng chân dung, tượng đạt ma, tượng tam đa,.... số lượng lớn theo mọi yêu cầu của khách hàng.
Với kho mẫu tượng phong phú, đa dạng lên tới hơn 5000 file cho khách hàng lựa chọn. Hoặc quý khách hàng nếu có mẫu tượng gỗ mẫu có thể mang tới cho chúng tôi để được quét mẫu, scan ra file mẫu giống hệt mẫu của quý khách hàng. Chúng tôi có cơ chế bảo mật mẫu cho khách hàng khi tới gia công tại Đông Phương Furniture nên quý khách hàng có thể yên tới với các mẫu độc quyền của mình.
Ngoài ra, với hệ thống máy hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm năm bắt được các công nghệ tiên tiến giúp gia công các sản phẩm tượng gỗ của quý khách hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo.
Đặc biệt với ưu điểm giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn đúng theo đúng yêu cầu thỏa thuận với khách hàng.
Xem thêm: 

Một số mẫu tượng gỗ được gia công đục trên máy cnc




Thông tin liện gia công đục tượng gỗ cnc

Công ty Đông Phương Furniture - nhà cung cấp dịch vụ gia công đục cnc giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Bình Dương, HCM, Đồng Nai,...
Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
Hotline: 0981 33 55 99 - Dũng
Mail: giacongdongphuong@gmail.com
Website: noithatck.com hoặc tiengocnc.com
Hãy nhanh tay liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất từ Đông Phương Furniture. Hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.

Nhận xét